Share miễn phí Ebook học thiết kế bằng tiếng việt cho người mới bắt đầu

Share miễn phí Ebook học thiết kế bằng tiếng việt cho người mới bắt đầu
Kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vừa kết thúc và bây giờ chỉ đợi kết quả thôi. Theo thống kê thì số lượng học sinh theo học thiết kế đồ họa khá đông. Nên mình bạn cần một lượng kiến thức nền đủ vững để không bị bấp bênh khi vào nghành.
Mình gửi tặng các bạn bộ Ebook học thiết kế đồ họa được viết bằng tiếng Việt. Hi vọng sẽ giúp bạn có được kiến thức nền tảng vững chắc hơn. Link download mình để ở phía cuối bài viết nha, còn bây giờ mình sẽ nói cụ thể về quyển Ebook này.

Ebook học thiết kế độ họa cho người mới có gì?

Ebook được viết hoàn toàn bằng tiếng Việt do ColorMe biên soạn. Nó tổng hợp kiến thức cơ bản nhất từ con số 0 cho người mới bắt đầu học thiết kế đồ họa. Tất cả được chứa đựng trong 1 File PDF duy nhất bao gồm 8 chương như sau:
  • Kiến thức cơ bản về thiết kế kỹ thuật số.
  • Các bố cục thường gặp.
  • Cách phối hợp và sử dụng màu sắc.
  • Kiến thức về hòa phối chữ viết (Typography).
  • Giải thích về các hiệu ứng cơ bản.
  • Cách nhận diện thương hiệu.
  • Hướng dẫn thiết kế CV bằng Photoshop.
  • Các xu hướng thiết kế mới hiện nay và cách tự cập nhật xu hướng cho bản thân.
Trên đây là các chương có trong Ebook.
Nếu bạn thấy thích thì hãy tải về tại liên kết mình để dưới đây.



                                                                     Nguồn :anonyviet